CÁC DÒNG SẢN PHẨM CỦA VIKOSAN TẠI NĂM 2023.
21/10/2023 - 07:51 AM 108 lượt xem A A- A+ []

Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, hàng năm Vikosan đều cho ra mắt bộ sưu tập Chăn ga gối đệm mới với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và chất liệu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu chung của đại đa số khách hàng. Trước đây, Vikosan được nhiều người biết đến với những dòng sản phẩm đặc trưng là: Elegant, Sensy, Deluxe và Vikosan luxury. Tuy nhiên, nay Công ty đã cho ra mắt 3 dòng sản phẩm mới với tên gọi ECOlife, Standard và D'luxe. Mỗi dòng hàng của Vikosan thuộc một phân khúc riêng, hướng tới đa dạng các đối tượng người tiêu dùng. Tại bài viết này Vikosan sẽ giới thiệu rõ hơn về 3 phân khúc sản phẩm mới được cho là mũi nhọn của Công ty.


 

I. ECOLife - Sự tinh tế đến từ lối sống xanh: Dòng sản phẩm ECOlife của Vikosan hướng tới sự tiết kiệm và giá thành hợp lý dành cho mọi đối tượng khách hàng. Đây là dòng chăn ga gối đệm ở phân khúc thấp, phù hợp với những gia đình không muốn bỏ ra quá nhiều chi phí để mua chăn ga gối đệm nhưng vẫn muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Chất liệu vải của dòng hàng ECOlife thường là vải Cotton, vải Cotton TC… được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phải trải qua quy trình kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe đối với người tiêu dùng.

 

Ảnh: Bộ chăn ga 7 món thuộc dòng sản phẩm ECOLife.

 

Về đệm đối với phân khúc ECOlife, Vikosan đã cho sản xuất đệm bông tinh khiết với giá thành hợp lý. Đây cũng là sản phẩm được nhiều người chọn mua khi đến với Vikosan. Đệm bông ECOlife thân thiện với môi trường, mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người nằm.

 

Ảnh: Một số mẫu mã đệm bông tinh khiết ECOLife.

 

Ảnh: Một số mẫu mã đệm bông tinh khiết Gấm ECOLife.

 

 II. Standard - Tiêu chuẩn cho một giấc ngủ ngon: Đúng như với tên gọi Standard (tiêu chuẩn), dòng hàng này sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu về giấc ngủ ngon dành cho bạn. Chất liệu các set ga bộ dòng hàng Standard được làm từ satin, Cotton nhập khẩu cao cấp tạo cảm giác mềm mại, thoáng mát và an toàn cho làn da. Thiết kế ga bộ mang phong cách chung là sự hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

 

Ảnh: Bộ chăn ga 7 món thuộc dòng sản phẩm Standard.

 

Nhiều khách hàng mong muốn sở hữu được những chiếc đệm êm ái giống như trong các Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng hay Resort cao cấp. Hiểu được điều đó, Vikosan đã tạo giá trị trên những sản phẩm Đệm lò xo, Đệm foam và Đệm bông tinh khiết đạt tiêu chuẩn khách sạn từ 3* tới 5* để mang tới gia đình người tiêu dùng.

 

Ảnh: Đệm lò xo Vikosan Standard 25cm.

 

Ảnh: Đệm lò xo Vikosan Standard 22cm.

 

Ảnh: Đệm bông M2 Nano Standard.

 

III. D'Luxe - Đẳng cấp đến từ không gian sống: D'luxe là dòng sản phẩm cao cấp của Vikosan được thiết kế với bao bì sang trọng. Các mẫu mã của D'luxe được hoàn thiện tinh tế trên chất liệu tencel thượng hạng cùng với những hoạ tiết thêu hoặc vân chìm độc đáo. Căn phòng ngủ của bạn sẽ trở nên quý phái hơn khi có D'luxe. Ngoài ra, với thiết kế đóng hộp mới dành cho những set ga bộ 4 món dường như sẽ trở thành một món quà thân thương dành cho bạn bè và gia đình.

 

Ảnh: Bộ chăn ga 7 món thuộc dòng sản phẩm Standard.

 

Đệm lò xo, đệm foam, đệm cao su thiên nhiên D'luxe đã được nghiên cứu với những đặc tính nổi bật như hạn chế nấm mốc, hỗ trợ xương khớp, làm giảm đau nhức cơ thể, hỗ trợ sức khỏe... Ngoài tính năng ra, thiết kế đệm cũng mang tới sự sang trọng, thanh lịch cho mọi căn phòng ngủ của bạn. 

 

Ảnh: Đệm lò xo Vikosan D'Luxe Vip 30cm.

 

Ảnh: Đệm bông M2 Top Quality D'Luxe.

 

 

Ngoài những sản phẩm thuộc 3 dòng hàng trên, Vikosan còn cung cấp nhiều các mặt hàng về Chăn ga gối đệm khác như ruột gối bông, gối cao su, tấm topper…Hãy tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại website của Vikosan và showroom, Đại lý chính hãng của Công ty nhé!