Chăn đông TC ECOLife 001
Mã sản phẩm: CDECII3 - 001
Vikosan muốn gửi đến khách hàng một mùa đông trọn vẹn thông qua việc giới thiệu 7 mã Chăn đông TC ECOLife 2023. Bên cạnh sự nâng cấp chất liệu sử dụng, mẫu mã sản phẩm được chúng tôi hướng đến nhiều người tiêu dùng hơn, đặc biệt là khách hàng trẻ. Dưới đây là một số cải tiến giá trị của dòng chăn hứa hẹn sẽ chinh phục mùa đông năm nay.
Kích thước
Loại sản phẩm
Giá 1.480.000 đ
Mua ngay Giao tận nơi hoặc tại cửa hàng

✨ Lựa chọn về màu sắc của Chăn đông ECOLife đa dạng và bắt mắt hơn với những họa tiết in dịu nhẹ cho thị giác nhưng vẫn mang năng lượng đến không gian nghỉ ngơi, sản phẩm phù hợp với những ai yêu thích sự hài hòa tinh tế mà không quá rực rỡ cho phòng ngủ.
✨ Một trong những điểm nổi bật phải kể đến ruột chăn được hoàn thiện trên tiêu chuẩn mới, sợi bông có trọng lượng nhẹ và êm ái hơn so với các sản phẩm chăn đông khác hiện nay. Bên cạnh đó, vỏ chăn sử dụng chất liệu Cotton TC được xử lý với công nghệ cao giúp chăn thoáng khí, không nhăn xù, làm ấm nhanh và cho cảm giác dễ chịu, mềm mại, đặc biệt an toàn với mọi làn da nhạy cảm.
✨ Túi đựng sản phẩm đã thay đổi khi sử dụng chất liệu quai dù chắc chắn và tăng tính thẩm mĩ hơn so với bao bì trước đây, có thể mang tặng người thân, bạn bè trong những dịp quan trọng.
✨ Kích thước chăn rộng rãi thoải mái cho cả gia đình sử dụng.

Giao hàng toàn quốc Giao hàng toàn quốc
Miễn phí đổi hàng Miễn phí đổi hàng
Bảo hành 1 năm Bảo hành 1 năm
Hỗ trợ tư vấn 24/7 Hỗ trợ tư vấn 24/7
Đánh giá sản phẩm
0
0 đánh giá
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
Gửi đánh giá